Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Bánh Mochi được trưng bày tại Triển Lãm Quốc tế Công nghiệp Thực Phẩm Việt Nam

Bánh Mochi tham gia Triển Lãm Quốc Tế Công Nghiệp Thực Phẩm Việt Nam

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2015 (Vietnam Foodexpo 2015) do Chính phủ giao Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) tổ chức từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 5 năm 2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế Sài Gòn (SECC) là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng nhằm góp phần thực hiện chủ trương của chính phủ về tái cơ cấu nền kinh tế.
Triển lãm quy tụ các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam, trong đó có dòng sản phẩm Bánh Mochi, Bánh Tuyết Thiên Sứ thương hiệu LAFEVE BAKERY của Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm Bình Vinh Sài Gòn.



Với dòng sản phẩm mới lạ, bắt mắt, hấp dẫn Bánh Mochi, Bánh Tuyết Thiên Sứ đã thu hút được nhiều khách hàng trong nước và nước ngoài. Qua sự kiện này, Công ty nhận được sự hợp tác của các đối tác trong nước và nước ngoài. Về phía trong nước, nhiều Trung Tâm Thương Mại, Khách Sạn, Nhà Hàng, Cửa hàng,... muốn làm đại lý phân phối tất cả các dòng sản phẩm Bánh Mochi, Bánh Tuyết Thiên Sứ. Về phía nước ngoài, Công Ty nhận được nhiều sự hợp tác của các Nhà đầu tư nước ngoài muốn xuất khẩu sản phẩm Bánh Mochi, Bánh Tuyết Thiên Sứ ra các nước như Nga, Hàn Quốc, Singapo,...Đây là một bước ngoặt lớn, mở ra nhiều cơ hội cho Công Ty phát triển thêm dòng sản phẩm Bánh Mochi thương hiệu LAFEVE BAKERY.










Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm Bình Vinh Sài Gòn rất vinh dự khi nhận được sự hợp tác của nhiều khách hàng lớn trong nước và nước ngoài. Một lần nữa, Công Ty chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành đến Qúy Doanh Nghiệp, Khách Hàng đã tin tưởng, ủng hộ dòng sản phẩm Bánh Mochi, Bánh Tuyết Thiên Sứ mang thương hiệu LAFEVE BAKERY.
Chúc tất cả Qúy Doanh nghiệp, Khách hàng nhiều sức khỏe và thành công!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét